Trong những năm gần đây, các clients luôn quan tâm tới độ an toàn thương hiệu khi làm việc với brand marketing agency. Trong bối cảnh gian lận quảng cáo lan rộng, sự xuất hiện trên những trang mang tính phân biệt chủng tộc hay web “đen”, hoàn toàn ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh được gầy dựng bởi doanh nghiệp trong thời gian dài.

Để khắc phục tình trạng trên, branding marketing agency uy tín nên làm việc với các publisher (website cho đặt quảng cáo) có chứng nhận TAG. Theo chia sẻ của ông Mike Zaneis, TAG là một chương trình hoàn hảo được tiến hành bởi 614 nhóm uy tín, sử dụng các thuật toán phức tạp để điều tra hành vi gian lận trên các phương tiện kỹ thuật số.

Dưới hình thức khuyến khích các publisher tham gia, sau khi qua quá trình sàng lọc gắt gao, những website đủ độ uy tín sẽ được cấp mộc chứng nhận cho kênh phân phối uy tín từ TAG. Nghiên cứu cho thấy sau khi branding marketing agencytriển khai chiến dịch cho clients, tỷ lệ gian lận đã giảm xuống còn 1.48% so với mức trung bình của ngành là 8.83%.

Tuy nhiên, thực tại cho thấy không phải doanh nghiệp nào cũng có góc nhìn rõ ràng và thận trọng về vấn đề này. Ví dụ điển hình nếu doanh nghiệp đòi hỏi chất lượng và vị trí ở những trang tốt hơn, chi phí họ chi trả bắt buộc phải phải nhiều hơn. Câu chuyện về xây dựng độ an toàn dường như không của riêng ai, nó cần có sự phối hợp bài bản và sâu sát giữa trung gian, đại lý, nhà xuất bản và thậm chí cả doanh nghiệp.

Đối với bản thân của nhà quảng cáo, an toàn thương hiệu cần được định nghĩa là sự hiển thị thân thiện, và không gian xuất hiện của nó có phù hợp với ngữ cảnh của người dùng hay không.  Rủi ro của ngữ cảnh xuất hiện phần lớn đề từ “remarketing”, niềm tin và lập luận của người dùng đến từ hành vi của họ. Bạn không thể đổ lỗi cho doanh nghiệp không tốt, vì bạn đang vào một trang web “đen” nào đó. Theo chia sẻ từ ngài Mike Zaneis của TAG.