Bối cảnh
Trong vòng vài năm trở lại đây, thị trường Việt Nam đón nhận cơn són bùng nổ thị trường xe phân khối lớn. Điển hình với sự gia nhập của các “anh lớn” như BMW, Ducati, Harley-Davidson, Kawasaki, KTM…
Castrol Việt Nam cũng không hề dấu tham vọng của mình với việc ra mắt dòng sản phẩm 5W-40 dành cho các biker tại Việt Nam. Sức hút lớn nhất của thú vui này đến từ dáng vẻ mạnh mẽ và uy lực của những động cơ hầm hố này.
Với mục tiêu chinh phục thị trường, Castrol yêu cầu một chiến dịch gây tiếng vang lớn trong cộng đồng biker. Golden Communication Group vinh dự được chọn như marketing agencyuy tín để triển khai chiến dịch này.
Thách thức
Đối tượng khách hàng là các biker chuyên đi dòng từ 150 – 1000cc
Họ là những người có đam mê với tốc độ, có niềm cảm hứng và insight đặc biệt khó tiếp cận. Họ cần một thương hiệu tự khẳng định mình, thoả mãn niềm vui cũng như đáp ứng tất cả những yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, dịch vụ khắt khe nhất.
Giải pháp
◼️ Đồng Hành và Tiếp Sức cho tinh Thần của các Biker giúp họ thẻ hiện cá tính, niềm đam mê lái xe và sự sẻ chia với cộng đồng
◼️Ý Tưởng lớn: Lái xe chinh phục 10 cung đường nguy hiểm nhất Việt Nam và đóng góp cho cộng động thông qua số kilomet
◼️ Biker đi qua Biker mang hạnh phúc đến người dân đại phương ở các tỉnh thành
◼️ Vận dụng 3D Mapping và Hologram vào sự kiện trong khoảnh khắc ra mắt sản phẩm
Kết quả
◼️ 03 Sự kiện lớn cho các Bikers ở HCM và HN với 1200 người tham dự
◼️ Hơn 30 chuyến đi quanh Việt Nam với hơn 1000 bikers mang hạnh phúc đến cộng đồng.
Recent Comments